วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561

CUT SCENE BY B.Tem



MINLE - BROTHER [Our mistakes] - 6th





        “อื้อ...”



        เมื่อคนน้องก้มลงประกบจูบคนเป็นพี่ก็ร้องอื้ออึงในลำคอเสียงแผ่ว นาแจมินไม่ใช่คนที่มีความอดทนมากมายขนาดที่จะทนต่อแรงอารมณ์ได้ แถมอีกคนอยู่ในสภาพไร้สติอย่างนี้แล้วด้วยยิ่งเสริมให้เขาอยากมากขึ้นไปอีก

        แจมินเลิกเสื้อยืดของคนเป็นพี่ขึ้นสูงจนเห็นยอดอกสีหวาน ยิ้มกระหยิ่มในใจพร้อมมองหน้าคนเป็นพี่ที่นอนตาฉ่ำวาวและริมฝีปากบวมน้อยๆที่เผยอ-ออก ใช้มือลูบไล้ไปตามผิวขาวลื่นมือที่แคยได้สัมผัสเมื่อไม่นานมานี้ ครั้งที่แล้วเขาไม่มีสติ ครั้งกลับกลายเป็นพี่ที่ไม่มีสติแทน ถือว่าหายกัน



        “ฮ— อึก แจมิน อ่า..”



        เฉินเล่อครางเสียงแผ่วเมื่อคนน้องก้มลงครอบครองยอดอก ดูดดึงจนมันยืดติดปาก ส่วนอีกข้างก็มีมือหนาคอยบดขยี้ปรนเปรออยู่ไม่ห่าง และเผลอแอ่นอกรับสัมผัสของอีกคนโดยที่ไม่รู้ตัว

        แจมินเลื่อนหน้าต่ำลงจนมาถึงหน้าท้องนิ่มและร่องสะดือ แอบแลบลิ้นเลียให้คนใต้ร่างเสียวเล่นๆ มือข้างหนึ่งร่นกางเกงบอลย้วยๆของอีกคนออกไปพร้อมกับชั้นในตัวบ้าง เฉินเล่อน้อยที่เด้งสู้มือนั้นเรียกเสียงหัวเราะเอ็นดูจากแจมินได้ดีทีเดียว



        “อ อ อ๊า! ท..ทำอะไร งือออ”



        แจมินกอบกุมแกนกายของอีกคนเอาไว้ก่อนจะชักรูดช้าๆเป็นจังหวะ แค่นั้นสามารถเรียกเสียงครางจากอีกคนได้ อ่า— เขาเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วนะ

        เมื่อคิดได้แบบนั้นแจมินจึงจับขาอีกคนแยกออกจากกัน เผยให้เห็นช่องทางด้านหลังที่ปิดสนิทแต่กลับดูเชื้อเชิญให้เข้าไปสำรวจด้านใน ผละมือมาถอดกางเกงของตัวเองออกไปพร้อมชั้นในสีเข้มและมันทำให้แกนกายของแจมินได้ออกมาสู่โลกภายนอกเป็นครั้งที่สองในรอบวัน



        “คุณพี่ชาย เจ็บหน่อยนะครับ..”



        “อะ อ๊ะ! ฮ..ฮึก เจ็บ อื้ออ”



        เมื่อส่งนิ้วเข้าไปเพียงหนึ่งอีกคนก็ร้องเจ็บออกมาทันที ทำให้แจมินต้องก้มลงประกบจูบอีกครั้งเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ และมันได้ผลเมื่ออีกคนเคลิ้มไปกับรสจูบจนลืมความเจ็บที่ส่วนล่าง ทำให้แจมินสามารถส่งนิ้วเข้าไปได้หมดทั้งสามนิ้ว



        “อื้อ! อ๊ะ อ๊ะ อา แจมิน! อื้ออ”



        เมื่อเริ่มขยับนิ้วเข้าออกอีกคนก็เริ่มครางออกมาเสียงดังตามแรงอารมณ์ที่พุ่งสูง แจมินขยับเข้าออกพร้อมขดงอนิ้วจนมันขูดไปกับผนังนุ่มด้านในจนคนใต้ร่างหวีดลั่น และดูเหมือนว่าความอดทนอันน้อยนิดของเขาจะหมดลงแล้วเรียบร้อย..

        เขาดึงนิ้วออกจากช่องทางและเปลี่ยนเป็นแกนกายของตัวเองแทน ความอ่อนนุ่มเป็นสิ่งแรกที่สัมผัสได้ รวมถึงอุณหภูมิข้างในที่ทำเอาเขาแทบจะแตกอยู่ร่อมร่อ



        “อ๋า จ— แจมินอา อ๊ะ อ อ๊า!



        “อืม.. อ่า”



        เสียงครางหวานหูปะปนไปกับเสียงครางต่ำของแจมินนั้นดังก้องไปทั่วบ้านเมื่อเขาเริ่มขยับเข้าออก แผ่นหลังบางเสียดไปกับพื้นกระเบื้องจนได้ยินเสียงเอี๊ยดอ๊าดเบาๆ ปากก็หวีดร้องเพื่อระบายความเสียวที่ได้รับ

        สะโพกสอบขยับเข้าออกถี่รังจนคนโดนกระทำครางไม่เป็นภาษา มองใบหน้าของคนใต้ร่างที่ชุ่มใบด้วยเหงื่อ ผมสีบลอนด์เปียกชื้นที่แนบไปตามกรอบหน้า ปากสีเชอร์รี่ที่บวมเจ่อน้อยๆและนัยน์ตาสีรัตติกาลของอีกคนฉ่ำเยิ้มไปด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ แถมยังปรือตามองเขาแบบนั้นอีก..



        “อ อ๊า! แจมิ— มิน อื้ออ อ๊ะ”



        กระแทกสะโพกเข้าไปเต็มแรงเพื่อลงโทษที่ทำให้เขาแทบคลั่ง ณ ตอนนี้ไม่มีนาแจมินน้องชายที่ทำตัวเกเรไปทั่ว ไม่มีจงเฉินเล่อพี่ชายที่เรียนดีเป็นหน้าตาของตระกูล มีแต่แจมินกับเฉินเล่อ มีแค่พวกเราและไม่มีอย่างอื่นมาเกี่ยวข้อง



        “อ๊ะ อ่า... อึกก”



        ครางออกมาเสียงแผ่วเมื่อรู้สึกถึงธารน้ำอุ่นที่ถูกฉีดเข้ามาในร่างกาย แจมินหอบหายใจฮักแล้วถอนตัวออกจากร่างของอีกคน น้ำขาวขุ่นทะลักออกมาและเปรอะเปื้อนไปตามเรียวขา รวมถึงบางส่วนที่ลงไปกองบนพื้นกระเบื้อง

        แจมินมองอีกคนที่เผยอปากเพื่อกอบโกยอากาศหายใจ ตาที่ปรือฉ่ำและล่องลอย บวกกับเสื้อยืดตัวบางที่ถูกร่นขึ้นไปด้านบนทำให้เห็นแผ่นอกขาวซึ่งมีรอยรักแค่บางจุด เอวคอดบางที่มีรอยมือจางๆ และส่วนขาที่กางขึ้นเป็นตัวเอ็มพร้อมด้วยช่องทางรักที่มีน้ำกามของเขาค้างเติ่งอยู่เสียส่วนมาก



        “เห้อ ..ถ้าขออีกรอบคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง”



        ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ มันไม่ใช่แค่อีกรอบ สองรอบ หรือสามรอบ อาจจะเป็นหลายชั่วโมงหรืออาจจะเป็น ..ทั้งคืน










กลับไปเม้นที่เด็กดีด้วยนะคะ แฮร่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น